Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

...THÌ BỘC BẠCH MỘT CHÚT


Mỗi người trong cuộc đời này đều có những nỗi buồn riêng.Vì thế mà người ta vẫn thường nói:" Mỗi cây mỗi hoa,mỗi nhà mỗi cảnh".

Và chẳng ai có một hạnh phúc trọn vẹn cả. Bởi mình chưa đủ thân thiết để người ta bày tỏ,tâm sự những nỗi buồn trong lòng mà thôi.

Đến với thế giới ảo,tôi cũng như bao người khác là tìm niềm vui,sự chia sẻ chân thành để bước qua ngày tháng.Tôi rất trân trọng những mối giao tình mà bạn bè dành cho.Tuy nhiên tính tôi vốn dĩ quá thẳng thắn nên đôi khi hay mích lòng người khác.

Quan điểm của tôi đơn giản lắm." Bạn sống thật thì mới mong người khác sống thật với bạn".
Trong thế giới ảo này tôi dám chắc rằng với bất kỳ một ai, cũng đã từng yêu mến thầm lặng một người nào đó. Hoặc giả họ có thể nói với nhau.Nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống thường ngày. Mà đôi lúc chính người bạn đời của họ khó mà hiểu và thông cảm được.Điều ấy tôi nghĩ chẳng có gì xấu cả. Cái tôi không thích ở đây là tính lăng nhăng. Mà ở đây đã thế thì ngoài đời có lẽ cũng không khác gì mấy.

Tôi thêm ghét một cái nữa là khi bạn đã nói một điều gì mà bạn không dám đối mặt với nó.Chơi kiểu ném đá dấu tay,chẳng hay ho một tý nào cả?.

Tôi không phải một người hoàn hảo.Tôi cũng thật xấu tính.Vì xấu tính nên mới viết entry này nè ...
Anna

4 nhận xét:

  1. Không ai hoàn hảo cả. Chị rất đồng ý với em. Nhưng thẳng thắn hay hơn, đừng sống giả dối, luôn làm cho mọi người tưởng mình thánh thiện, nhưng thực chất chỉ đạo đức giả thôi .
    Loại người này rất nguy hiểm em à !

    Trả lờiXóa
  2. Ai trong lòng cũng có riêng tâm sự
    Vui của ta và buồn cũng riêng ta .................
    ...............
    Ddúng đó em ạ -hoàn toàn như thế đó em

    Trả lờiXóa
  3. Thì ra Anna có blogspot hả . Mới qua trang blogtiengviet. Nhờ chị theo chân Anh hùng Phi mới tìm ra em http://hongtam980.blogspot.com
    Cám ơn Anna ghé blog tiếng Việt của chị . Đừng nhắc em về ăn Tết nha Anh hay lắm. Chúc em vui . Thân

    Trả lờiXóa
  4. ừa, "muối xát lòng ai nấy mặn mòi mà em" bỏ qua hết bây giờ vui năm mới em nhé.
    http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/xuacircn_zpslx0fsn7w.png

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*

 





CHUYÊN MỤC

 



Thơ

Xem tất cả Thơ

Nhật Ký

Xem tất cả Nhật Ký »

Đời Thường

Xem tất cả Đời Thường »

Những Câu Chuyện Tình

Xem tất cả Những Câu Chuyện Tình ;



 



COMMENT