Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

NIỀM ĐAU!



Tôi đi chợ đời để bán niềm đau
Và mua về chút niềm vui, có thể
Nhưng niềm đau, bán nào đâu có dễ
Tôi đợi hoài mà chẳng có ai mua.


Tội đã đợi từ sáng sớm tới trưa
Từ năm này rồi lại sang năm khác
Và niềm đau thì càng thêm đắng chát
Tâm rã rời cả thể xác cũng đau.

Tôi vẫn đợi một người nào đến sau
Có dư chút niềm tin, cho tôi mượn
Để mang về cho hồn tôi xài tạm
Nhưng lại rồi, chẳng có kẻ nào dư.

Có lẽ nào tôi đợi đến thiên thu
Vẫn đau thế, vẫn chờ đời mua bán?

Anna

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*

 





CHUYÊN MỤC

 



Thơ

Xem tất cả Thơ

Nhật Ký

Xem tất cả Nhật Ký »

Đời Thường

Xem tất cả Đời Thường »

Những Câu Chuyện Tình

Xem tất cả Những Câu Chuyện Tình ;



 



COMMENT