Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

BỆNH...

Cứ mỗi lần tôi bệnh
Nằm co ro nghĩ về bát cháo thơm hành
Mẹ đã một đời gian khó vây quanh
Nay vẫn mãi miết dõi theo tôi , chưa bao giờ thôi khổ
Những ngày tôi nằm im xa lìa con phố
Bỏ sau lưng buồn vui thuở con gái dại khờ
Mẹ cứ lặng nhìn tôi trượt ngã những ước mơ
Mẹ lặng đau, còn tôi thời lặng khóc
Chiều hôm nay hơi thở nghe như nặng nhọc
Tôi chạnh lòng niềm xa xứ bủa vây
Nghe mơ hồ của một đứa sống tận trời tây
Rằng có một ngày quê bao dung đón nhận tôi lần nữa
Như một lời thề hứa
Cho trọn cuộc tình si
Sau năm tháng mệt mỏi cánh chim di
 Tôi   lại được ngã vào lòng của Mẹ.

Anna Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*

 





CHUYÊN MỤC

 



Thơ

Xem tất cả Thơ

Nhật Ký

Xem tất cả Nhật Ký »

Đời Thường

Xem tất cả Đời Thường »

Những Câu Chuyện Tình

Xem tất cả Những Câu Chuyện Tình ;



 



COMMENT